Danh mục

         

Đóng Menu
Sun Casa Central Sun Casa Central
Tin tức

BÙNG NỔ VỚI SỰ KIỆN KHÁNH THÀNH THE SUN SPORT CENTER VÀ GIỚI THIỆU DỰ ÁN SUN CASA CENTRAL GIAI ĐOẠN 2

16/06/2022

 Vào ngày 23.04.2022 vừa qua, tại dự án Sun Casa Central (đường Dân Chủ, khu công nghiệp VSIP II, Tân Uyên, Bình Dương) đã diễn ra sự kiện “Lễ Khánh thành Khu Phức Hợp Thể Thao The Sun Sport Center và Giới Thiệu Dự Án Sun Casa Central Giai đoạn 2” với sự tham gia của đông đảo khách hàng.

Sự kiện đã diễn ra trong không khí sôi động, bùng nổ và mãn nhãn với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Anh Tú, Suni Hạ Linh… cùng với đó tiệc finger food - cocktail - beer được chuẩn bị kỹ lưỡng và phục vụ chu đáo. Đặc biệt, chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị đã mang lại cho khách hàng nhiều niềm vui bất ngờ.

Đa số khách hàng tham dự sự kiện đều đánh giá cao khu phức hợp thể thao The Sun Sport Center khi bên ngoài đẹp hơn so với hình 3D, các phân khu chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ và phân bổ thông minh, thuận tiện sử dụng tạo nên một tổng thể đẹp mắt, ấn tượng.

Cũng ngay trong sự kiện, CĐT đã giới thiệu đến khách hàng thông tin của giai đoạn 2 dự án Sun Casa Central với 453 nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự song lập, đơn lập… Thừa hưởng toàn bộ tinh hoa của giai đoạn 1, chính sách thanh toán linh hoạt, pháp lý minh bạch và đặc biệt là ra mắt thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung Sun Casa Central nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng và được dự đoán sẽ nhanh chóng “cháy hàng” khi mở bán chính thức.

Mời quý vị cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của sự kiện vừa qua và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 thông tin dự án Sun Casa Central.

Có thể là hình ảnh về 6 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 3 người và bể bơi

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 7 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Chia sẻ tin này