Danh mục

         

Đóng Menu
Sun Casa Central Sun Casa Central
Tin tức

ĐẦU TƯ NHÀ PHỐ CHO THUÊ NGAY CỔNG VSIP II CƠ HỘI SINH LỜI BÌNH ỔN

18/06/2022

Việc bùng nổ FDI tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm trước, Bình Dương được dự đoán sẽ đón làn sóng di dân lớn bao gồm nhiều chuyên gia, kỹ sư, người nước ngoài… đến sinh sống, mở ra cơ hội đầu tư BĐS cho thuê với dòng tiền đều đặn. Một trong những lựa chọn hấp dẫn bậc nhất là Sun Casa Central tọa lạc ngay tại \ khu công nghiệp VSIP II Bình Dương, Thị Xã Tân Uyên. Tọa độ vàng kết nối ngàn chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại khu công nghiệp VSIP.

Với đơn giá cho thuê trung bình đang cao hơn gửi tiết kiệm ngân hàng và an toàn hơn đầu tư vàng, chứng khoán. Đặc thù của giới chuyên gia, kỹ sư khi thuê nhà là ưu tiên việc thuận tiện di chuyển, hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu sống cao và thuê dài hạn từ 3-5 năm. Sun Casa Central đáp ứng được tối đa các tiêu chí trên tạo được nguồn thu nhập cho thuê bình ổn và chắc chắn cho nhà đầu tư.

Mức độ quan tâm đến nhà ở tăng mạnh sau mỗi đợt Covid-19 là 620%, 36% và 668% tương ứng các đợt 1, 2 và 3 (theo vietnamnet.vn), thế nên giá BĐS Bình Dương được dự đoán sẽ tăng mạnh trong 2-3 năm tới. Mức độ tăng trung bình hiện tại đã đạt từ 12%-15%/ năm (theo Vnexpress). Như vậy, ngoài việc sinh lời đều đặn từ việc cho thuê, chọn mua Sun Casa Central khách hàng còn sở hữu một BĐS có tiềm năng tăng giá lớn.

Có thể là hình ảnh về 2 người, tiền và văn bản cho biết 'SUN CASA CENTRAL ĐẦU TƯ NHÀ PHỐ CHO THUÊ NGAY CỔNG VSIP|| cơ HỘI SINH LỜI BÌNH ỔN'

Chia sẻ tin này