Danh mục

         

Đóng Menu
Sun Casa Central Sun Casa Central
Tin tức

PHÁP LÝ MINH BẠCH - AN TOÀN ĐẦU TƯ AN CƯ THỊNH VƯỢNG

16/06/2022

Lo ngại về vướng mắc pháp lý kéo dài, người mua nhà có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm bất động sản vững vàng pháp lý. Bởi đây là bảo chứng vàng cho giá trị BĐS. Dễ dàng nhận thấy các sản phẩm có pháp lý minh bạch luôn có giá cao hơn từ 10%-20% so với những sản phẩm cùng phân khúc nhưng chưa hoàn thiện pháp lý. Đây cũng là minh chứng cho tài sản chắc chắn, lâu dài qua nhiều thế hệ và là nền tảng cho một cuộc sống thịnh vượng của cư dân. Chính vì vậy, Sun Casa Central luôn được đông đảo khách hàng Bình Dương tin tưởng lựa chọn.

Sun Casa Central là số ít dự án sở hữu vị trí đắc địa trung tâm một khu công nghiệp lớn đã có pháp lý hoàn thiện. Đồng thời, dự án còn đảm bảo tiến độ xây dựng đúng với cam kết mặc dù thị trường có nhiều ảnh hưởng xấu của dịch Covid 19. Vào tháng 10/2021 vừa qua, toàn bộ giai đoạn 1 của dự án Sun Casa Central đã bắt đầu được bàn giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi có chất lượng xây dựng tốt, chỉn chu từng chi tiết và đẹp hơn so với hình phối cảnh. Và mới đây nhất vào ngày 23/4, khu phức hợp thể thao The Sun Sport Center với đa dạng các tiện ích: Hồ bơi đạt chuẩn, Phòng gym, yoga, Khu Sauna & Steam bath, Sân bóng đá mini, Sân tennis trong nhà đã chính thức khánh thành sẵn sàng phục vụ cư dân. Như vậy, có thể thấy Sun Casa Central đã chinh phục được khách hàng nhờ những giá trị thật xuất phát từ tâm huyết và tiềm lực tài chính mạnh mẽ của CĐT.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, mới đây nhất, CĐT Sun Casa Central đã giới thiệu giai đoạn 2 của dự án với 453 nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự song lập, đơn lập… Với những giá trị thật đã được minh chứng trước đó, giai đoạn 2 Sun Casa Central hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS Bình Dương khi chính thức mở bán. 

Chia sẻ tin này