Danh mục

         

Đóng Menu
Sun Casa Central Sun Casa Central
Tin tức

SUN CASA CENTRAL BÀN GIAO GIAI ĐOẠN 1 - KHÁCH NGỠ NGÀNG VÌ THỰC TẾ ĐẸP HƠN PHỐI CẢNH

15/06/2022

Vào tháng 10/2021, toàn bộ giai đoạn 1 của dự án Sun Casa Central đã bắt đầu được bàn giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi tiện ích thực tế đẹp hơn phối cảnh. Ngay tại nội khu dự án, hệ thống tiện ích gồm: khu Clubhouse rộng hơn 1ha, bao gồm hồ bơi đạt chuẩn, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và bóng đá mini, khu nhà hàng và cafe, phòng tập gym đa năng, khu sauna & steam bath… được chăm chút tỉ mỉ đã làm hài lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với đó là khuôn viên xanh mát với điểm nhấn chính là công viên trung tâm rộng thoáng. Một chốn an cư hiện đại, tiện nghi, xanh thoáng phong cách Singapore là nền tảng vững chắc để khởi đầu một cuộc sống cân bằng giữa thể chất và tinh thần đúng chuẩn wellness. Tại Sun Casa Central những điều ấy đã và đang hiện diện.

Ngay cạnh Sun Casa Central, chủ đầu tư cũng xây dựng các tiện ích như khu phức hợp dịch vụ thương mại The Sun Mall & Park rộng gần 7ha. Cùng với đó, VSIP cũng hợp tác xây dựng phòng khám đa khoa 5000m2 và trường mầm non quy mô 2.500m2 phục vụ 400 trẻ nhằm phục vụ nhu cầu tại chỗ,... Với sự tận tâm trong kiến tạo và quy hoạch, năm 2020, Sun Casa Central đã đoạt giải nhất hạng mục "Dự án nhà ở thấp tầng có quy hoạch tổng thể tốt nhất" trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property Awards 2020.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, Sun Casa Central dự kiến triển khai giai đoạn 2 với nguồn cung 453 nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự song lập, đơn lập. Nhiều nhà đầu tư nhận định, đây sẽ là kênh sinh lời kép với tiềm năng cho thuê cao. Đồng thời trong ngắn hạn giá trị dự án dự báo tăng đột biến do ảnh hưởng của lạm phát và nguồn cung nhà phố cạn kiệt. Trong dài hạn tăng trưởng bền vững nhờ chất lượng vượt trội, cú hích Tân Uyên lên thành phố và nguồn cầu ở thực dồi dào.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'SUN CASA CENTRAL BÀN GIAO GIAI ĐOANI CƯ DÂN NGỠ NGÀNG KHI THỰC TẾ ĐẸP HƠN PHỐI CẢNH'

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản cho biết 'SUN CASA CENTRAL'

Có thể là hình ảnh về 2 người, bể bơi và văn bản cho biết 'SUN CASA CENTRAL'

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản cho biết 'SUN CASA CENTRAL'

Chia sẻ tin này