Danh mục

         

Đóng Menu
Sun Casa Central Sun Casa Central
Tin tức

VSIP BIỂU TƯỢNG DẪN ĐẦU TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP VÀ BĐS CÔNG NGHIỆP TẠI VIỆT NAM

09/06/2022

VSIP là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp Việt với chuỗi 11 KCN quy mô hàng ngàn ha trên 8 tỉnh thành, tạo ra hơn 295,000 việc làm. Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, các KCN VSIP luôn tạo được sự khác biệt so với dự án cùng ngành, tỷ lệ lấp đầy cao trên 80% và đóng góp vai trò rất lớn trong quá trình phát triển của mỗi địa phương

VSIP là một trong những đòn bẩy quan trọng góp phần đưa Bình Dương trở thành thành thủ phủ công nghiệp của khu vực “tứ giác kinh tế” Nam Trung Bộ với sự thành công của chuỗi VSIP I, VSIP II và sắp tới đây là VSIP III với hơn 1000 ha đang được thi công.

 Các khu công nghiệp do VSIP phát triển đều mang phong cách Singapore nổi tiếng với thiết kế xanh - thông minh - bền vững và quy hoạch chỉn chu. Chính vì vậy, khi lấn sang bất động sản nhà ở, với sự chỉnh chu và tư duy phát triển bền vững, sản phẩm thật – chất lượng thật, loạt dự án do VSIP phát triển luôn là biểu tượng của sự chuẩn mực từ tiến độ - pháp lý – tiện ích. Các dự án này đều chú trọng mảng xanh, đủ đầy tiện ích để hướng đến một không gian sống hài hòa giữa con người với thiên nhiên, đảm bảo tiện nghi, hiện đại đúng chuẩn Singapore.

 Chuỗi dự án do VSIP phát triển như: Sun Casa Central, Sun Casa, The Habitat… luôn nhận được sự quan tâm tìm hiểu lớn từ phía khách hàng và là nơi an cư của rất nhiều chuyên gia người nước ngoài, tầng lớp thu nhập khá và có giá thuê rất cao. Và sắp tới đây, Sun Casa Central sẽ tiếp tục ra mắt giai đoạn 2 với nguồn cung hơn 400 nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự song lập, đơn lập đa dạng diện tích hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS Tân Uyên khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội!

Screenshot-5.p ng

Chia sẻ tin này