Danh mục

         

Đóng Menu
Sun Casa Central Sun Casa Central
Tin tức

MỘT LỰA CHỌN ĐẦU TƯ 3 PHƯƠNG ÁN SINH LỜI HIỆU QUẢ

06/12/2023

nh-mn-hnh-2023 -12-06-lc-19.1 7.25.jpgSở hữu nhiều ưu thế nổi bật Sun Casa Central là một lựa chọn đầu tư mang đến nhiều khả năng sinh lời vượt trội cho chủ nhân sở hữu:

Khai thác cho thuê sinh dòng tiền: Sun Casal Central liền kề cổng KCN VSIP nơi có rất nhiều chuyên gia, kỹ sư, người nước ngoài làm việc nên nhu cầu an cư lớn mở ra cơ hội cho thuê khai thác dòng tiền đều đặn cho nhà đầu tư. Được quy hoạch theo phong cách Singapore thời thượng, Sun Casa Central sở hữu không gian sống xanh, hiện đại thỏa mãn được yêu cầu cao về không gian sống của người nước ngoài và giới chuyên gia. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp chủ nhân có thể cho thuê với giá trị cao.

Tích lũy gia tăng giá trị: với pháp lý hoàn thiện, vị trí đắc địa và tốc độ gia tăng giá trị của BĐS Wellness thì nhà phố Sun Casa Central là một trong những kênh tích lũy gia tăng giá trị hấp dẫn với tốc độ tăng trưởng được dự đoán đạt 15-20%/năm. Một phương thức đầu tư nhẹ nhàng, an toàn hơn và được giới chuyên gia đánh giá là hấp dẫn nhất thị trường hiện tại.

Đón sóng hạ tầng: Thông tin thành lập thành phố Tân Uyên 04/2023 vừa qua, khu công nghiệp VSIP III đã khởi công, xây dựng nhà máy Lego, nâng cấp và mở rộng hạ tầng... cũng tạo lực đẩy cho bất động sản Tân Uyên tăng trưởng mạnh mẽ. Sun Casa Central cũng sẽ hưởng lợi từ những chính sách phát triển đặc biệt này.

Chia sẻ tin này