Danh mục

         

Đóng Menu
Sun Casa Central Sun Casa Central
Tin tức

THỜI ĐIỂM VÀNG ĐẦU TƯ DÀNH CHO CHUYÊN GIA CẤP CAO TẠI BÌNH DƯƠNG

06/12/2023

Trong bối cảnh thị trường Bình Dương thiếu hụt nguồn cung nhà phố xây sẵn, có pháp lý rõ ràng, nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự song lập, đơn lập thuộc giai đoạn II dự án Sun Casa Central được đánh giá là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, nhà đầu tư là các chuyên gia cao cấp đang sinh sống làm việc tại khu công nghiệp VSIP II (Tân Uyên - Bình Dương). 

 Với lợi thế là số ít dự án sở hữu vị trí đắc địa trung tâm một khu công nghiệp lớn, Sun Casa Central chinh phục các chuyên gia nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên một BĐS đa năng vừa là chốn an cư hoàn hảo vừa là một cơ hội đầu tư tăng giá, khai thác cho thuê sinh lời hấp dẫn. Rất nhiều chuyên gia đã quan tâm tìm hiểu thông tin và đặt mua những sản phẩm mới của Sun Casa Central.

 Sun Casa Central có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của các chuyên gia nhờ được quy hoạch và phát triển đồng bộ, chỉn chu theo phong cách Singapore thời thượng. Song song đó là tiềm năng tăng giá nhanh chóng khi là một trong những tâm điểm đón đầu nguồn nhân sự cấp cao, người nước ngoài đến Bình Dương sinh sống và làm việc.

Kể từ ngày 10/04/2023, Tân Uyên chính thức trở thành Thành phố. Song song với tốc độ đô thị hóa, sóng nhập cư và tăng trưởng kinh tế thì BĐS sẽ gia tăng giá trị và khả năng khai thác cho thuê sinh lời cũng được đảm bảo nhờ nhu cầu an cư ngày càng lớn. 

37504416979278 42528514616140 95144657159961 5n.jpg

Chia sẻ tin này